กรมชลประทานได้จัดทำเว็บไซต์จัดซื้อจัดจ้าง
เพื่อใช้สำหรับเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างตามพระราชบัญญัติการจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ
พ.ศ. 2560 รวมถึงระเบียบและแนวทางปฏิบัติที่เกี่ยวข้อง
โดยกำหนดให้หน่วยงานในสังกัดกรมชลประทานบันทึกข้อมูลให้เป็นแหล่งเดียวกัน
ผู้ประกอบการหน่วยงานตรวจสอบ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย สามารถสืบค้นข้อมูลได้อย่างถูกต้อง รวดเร็ว
มีประสิทธิภาพ โปร่งใสและตรวจสอบได้
ที่มาของข้อมูล
ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในสังกัดกรมชลประทานที่ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ
พ.ศ. 2560 และเป็นข้อมูลที่ดำเนินการตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม 2561 เป็นต้นไป
แหล่งข้อมูล
1. เชื่อมโยงข้อมูลในรูปแบบ RSS กับระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐอิเล็กทรอนิกส์
(e-GP)
2. บันทึกข้อมูลโดยหน่วยงานที่ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
วิธีค้นหา
สามารถค้นหาข้อมูลประกาศจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในสังกัดกรมชลประทาน ในเมนู
"ค้นหาประกาศทั้งหมด" และระบุเงื่อนไขตามที่ต้องการ เช่น หน่วยงานที่ออกประกาศ ชื่อโครงการ
ประเภทประกาศ วิธีจัดซื้อจัดจ้าง เป็นต้น หลังจากนั้น ระบบจะแสดงรายการตามรายละเอียดที่ต้องการ